For Quick Alerts
ALLOW NOTIFICATIONS  
For Daily Alerts

ಕೊರೊನಾ ವಿಮಾ ಕ್ಲೈಮ್‌ಗಳಿಗೆ ಕ್ಯಾಶ್‌ಲೆಸ್ ಇರದಿದ್ದರೆ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಕಠಿಣ ಕ್ರಮ

|

ಕೊರೊನಾವೈರಸ್ ರೋಗಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಜಾರಿಗೊಳಿಸಲಾದ ವಿಮಾ ಪಾಲಿಸಿಗಳಲ್ಲಿ ಕ್ಲೈಮ್‌ಗಳಿಗೆ ನಗದು ರಹಿತ (ಕ್ಯಾಶ್‌ಲೆಸ್) ಅವಕಾಶ ನೀಡದ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಕಠಿಣ ಕ್ರಮ ಕೈಗೊಳ್ಳಲಾಗುವುದು ಎಂದು ಮುಂಬೈ ಮತ್ತು ಗೋವಾ ವಲಯದ ವಿಮಾ ಓಂಬಡ್ಸಮನ್ ಮಿಲಿಂದ್ ಖರತ್ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ.

 

ಅವರು ಮನಿಕಂಟ್ರೋಲ್.ಕಾಮ್‌ಗೆ ನೀಡಿದ ಸಂದರ್ಶನದಲ್ಲಿ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಿಗೆ ಈ ಎಚ್ಚರಿಕೆ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ.

ಸ್ಥಳೀಯ ಸರ್ಕಾರದ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ ನಾವು ನಮ್ಮ ಕಚೇರಿಯನ್ನು ತೆರೆದಿದ್ದೇವೆ. ಇಮೇಲ್ ಮೂಲಕ ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ ದೂರುಗಳನ್ನು ನೋಂದಾಯಿಸಲಾಗಿದೆ. ನಾವು ದೂರುದಾರರು ಮತ್ತು ಕಂಪನಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಆನ್‌ಲೈನ್ ವಿಚಾರಣೆಗಳನ್ನು ಕಚೇರಿಯಿಂದ ಅಥವಾ ಮನೆಯಿಂದ ವೀಡಿಯೊ ಕರೆಗಳ ಮೂಲಕ ನಡೆಸುತ್ತೇವೆ ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ.

ನೆಟ್‌ವರ್ಕ್‌ಗಳಿಂದ ಹೊರಹಾಕಬಹುದು

ನೆಟ್‌ವರ್ಕ್‌ಗಳಿಂದ ಹೊರಹಾಕಬಹುದು

ನಗದುರಹಿತ ಸೌಲಭ್ಯವನ್ನು ವಿಮಾದಾರರು ತಮ್ಮ ನೆಟ್‌ವರ್ಕ್ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳ ಮೂಲಕ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಒಪ್ಪಂದ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವ ಮೂಲಕ ವಿಸ್ತರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳು ಹಣವಿಲ್ಲದ ಹಕ್ಕುಗಳನ್ನು ನಿರಾಕರಿಸಿದರೆ ಮತ್ತು ವಿಮಾದಾರರೊಂದಿಗಿನ ಒಪ್ಪಂದಗಳಿಗೆ ಬದ್ಧವಾಗಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ಅವುಗಳನ್ನು ನೆಟ್‌ವರ್ಕ್‌ಗಳಿಂದ ಹೊರಹಾಕಬಹುದು. COVID-19 ಪ್ರಕರಣಗಳಿಗೆ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳು ಹಣವಿಲ್ಲದ ಸೌಲಭ್ಯಗಳನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸುವುದನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಐಆರ್‌ಡಿಎಐ ವಿಮಾ ಕಂಪನಿಗಳಿಗೆ ಸೂಚಿಸಿದೆ. ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಕ್ರಮ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ತಮ್ಮ ಕಡೆಯಿಂದ, ವಿಮಾದಾರರು ಯಾವುದೇ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ಮುಂಚಿತವಾಗಿ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂವಹನ ನಡೆಸಬೇಕು ಎಂದು ಮಿಲಿಂದ್ ಖರತ್ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ.

ಐಆರ್‌ಡಿಎಐ  ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳನ್ನು ಹೊರಡಿಸಿದೆ

ಐಆರ್‌ಡಿಎಐ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳನ್ನು ಹೊರಡಿಸಿದೆ

ಐಆರ್‌ಡಿಎಐ ಕೆಲವು ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಿಂದ ಹಣವಿಲ್ಲದ ಹಕ್ಕುಗಳನ್ನು ನಿರಾಕರಿಸುವ ಬಗ್ಗೆ ವಿಮೆದಾರರಿಗೆ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳನ್ನು ಹೊರಡಿಸಿದೆ, ಅಂತಹ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಕ್ರಮ ಕೈಗೊಳ್ಳಲು ವಿಮಾದಾರರಿಗೆ ನಿರ್ದೇಶನ ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ಮಿಲಿಂದ್ ಖರತ್ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ.

ದೂರುಗಳು ಬಂದಿವೆ
 

ದೂರುಗಳು ಬಂದಿವೆ

COVID-19 ಕ್ಲೈಮ್‌ಗಳ ಕುರಿತು ನಮಗೆ ಕೆಲವು ದೂರುಗಳು ಬಂದಿವೆ. ದೂರುಗಳು ಮೊದಲು ಕಂಪನಿಗಳ ಕುಂದುಕೊರತೆ ಪರಿಹಾರ ಕಾರ್ಯವಿಧಾನಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತವೆ; ಆದ್ದರಿಂದ, ಹೆಚ್ಚಿನ ದೂರುಗಳು ಇದ್ದಲ್ಲಿ, ಅವರು ಒಂಬುಡ್ಸ್ಮನ್ ಕಚೇರಿಗಳನ್ನು ತಲುಪಲು ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. COVID-19 ಹಕ್ಕುಗಳಿಗಾಗಿ, IRDAI ಕೆಲವು ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳು ಮತ್ತು ಸ್ಪಷ್ಟೀಕರಣಗಳನ್ನು ನೀಡಿದೆ. ಸಾಮಾನ್ಯ ವಿಮಾ ಮಂಡಳಿಯು COVID-19 ಹಕ್ಕುಗಳ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಚಿಕಿತ್ಸೆಯ ವೆಚ್ಚಗಳ ಕುರಿತು ಕೆಲವು ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳನ್ನು ಹೊರತಂದಿದೆ. ದೂರುಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸುವಾಗ ನಾವು ಈ ಎಲ್ಲವನ್ನು ಗಣನೆಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತೇವೆ ಎಂದು ಮಿಲಿಂದ್ ಖರತ್ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ.

 ಓಂಬುಡ್ಸ್ಮನ್ ತಿರಸ್ಕರಿಸುತ್ತಾರೆ

ಓಂಬುಡ್ಸ್ಮನ್ ತಿರಸ್ಕರಿಸುತ್ತಾರೆ

ಪಾಲಿಸಿಯ ನಿಯಮಗಳು ಮತ್ತು ಷರತ್ತುಗಳ ಪ್ರಕಾರ ಹಕ್ಕುಗಳನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸಿದರೆ, ಅಂತಹ ಪ್ರಕರಣಗಳನ್ನು ಓಂಬುಡ್ಸ್ಮನ್ ತಿರಸ್ಕರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಪಾಲಿಸಿದಾರರು ಹಕ್ಕು ನಿರಾಕರಿಸುವ ಅಥವಾ ಅಂತಿಮ ಉತ್ತರವನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿದ 12 ತಿಂಗಳೊಳಗೆ ಪಾಲಿಸಿದಾರರು ದೂರು ದಾಖಲಿಸದಿದ್ದರೆ ದೂರುಗಳನ್ನು ತಿರಸ್ಕರಿಸಬಹುದು. ಹೇಗಾದರೂ, ಕೇಸ್-ಟು-ಕೇಸ್ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ, ವಿಮಾ ಕಂಪನಿಯಿಂದ ಕಾಮೆಂಟ್ಗಳನ್ನು ಕರೆದ ನಂತರ ನಿಗದಿತ ಅವಧಿಯೊಳಗೆ ಸಲ್ಲಿಸದಿದ್ದರೂ ಸಹ ನಾವು ದೂರುಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತೇವೆ ಎಂದು ಮಿಲಿಂದ್ ಖರತ್ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ.

English summary

Action Against Hospitals Not Offering Cashless Claims for COVID Treatment: Insurance Ombudsman

Stronger Action Against Hospitals If Not Provide Cashless Option For Corona Insurance Claims
Company Search
COVID-19
ತಾಜಾ ಸುದ್ದಿ ತಕ್ಷಣ ಪಡೆಯಿರಿ
Enable
x
Notification Settings X
Time Settings
Done
Clear Notification X
Do you want to clear all the notifications from your inbox?
Settings X