For Quick Alerts
ALLOW NOTIFICATIONS  
For Daily Alerts

ಲಾಕ್‌ಡೌನ್: ಮೂರೇ ತಿಂಗಳಲ್ಲಿ ಜೊಮಾಟೊಗೆ ಆದ ನಷ್ಟ ಎಷ್ಟು ಗೊತ್ತಾ?

|

ಕೋವಿಡ್ -19 ಲಾಕ್‌ಡೌನ್ ಭಾರತದಲ್ಲಿನ ಆಹಾರ ವಿತರಣಾ ವ್ಯವಹಾರದ ಮೇಲೆ ತೀವ್ರ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರಿದೆ. ಏಕೆಂದರೆ ಕಳೆದ ಕೆಲವು ತಿಂಗಳುಗಳಿಂದ ಹಲವಾರು ರೆಸ್ಟೋರೆಂಟ್‌ಗಳು ಮುಚ್ಚಿವೆ, ಹೋಮ್ ಡೆಲಿವರಿಗಳ ಮೇಲೆಯೂ ಕೂಡ ಸಾಕಷ್ಟು ಪರಿಣಾಮ ಬೀರಿತು.

ಆಹಾರ ವಿತರಣಾ ಸಂಸ್ಥೆ ಜೊಮಾಟೊ 2019-20ರಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಆದಾಯವನ್ನು 394 ಮಿಲಿಯನ್ ಡಾಲರ್‌ಗೆ ದ್ವಿಗುಣಗೊಳಿಕೊಂಡಿದೆ. ಜೂನ್ ತ್ರೈಮಾಸಿಕದಲ್ಲಿ ಇದು 293 ಮಿಲಿಯನ್ ಡಾಲರ್ ನಷ್ಟದಲ್ಲಿತ್ತು. ಅಂದರೆ ನಿವ್ವಳ ಲಾಭದಲ್ಲಿ ಗಣನೀಯ ಕುಸಿತವಾಗಿದೆ.

"ಮಾರ್ಚ್ ಅಂತ್ಯದ ವೇಳೆಗೆ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಕೋವಿಡ್ -19 ಪ್ರಕರಣಗಳು ಹೆಚ್ಚಾದ ನಂತರ, ನಮ್ಮ ಆಹಾರ ವಿತರಣಾ ಜಿಎಂವಿ (ಒಟ್ಟು ಸರಕು ಮೌಲ್ಯ) ಎರಡು ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಅತ್ಯಂತ ಕಡಿಮೆ ಮಟ್ಟವನ್ನು ಮುಟ್ಟಿದೆ - ಮಾರ್ಚ್ 2020 ರ ಕೊನೆಯ ವಾರದಲ್ಲಿ 80% ಕಡಿಮೆಯಾಗಿದೆ'' ಎಂದು ಜೊಮಾಟೊ ಸಂಸ್ಥಾಪಕ ಮತ್ತು ಸಿಇಒ ದೀಪಿಂದರ್ ಗೋಯಲ್ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ.

60% ನಷ್ಟು ಚೇತರಿಸಿಕೊಂಡಿದೆ
 

60% ನಷ್ಟು ಚೇತರಿಸಿಕೊಂಡಿದೆ

ಜುಲೈ ವೇಳೆಗೆ, ಜೊಮಾಟೊ ಆಹಾರ ವಿತರಣೆ ಜಿಎಂವಿ ಪೂರ್ವ-ಕೋವಿಡ್ ಮಟ್ಟಗಳಲ್ಲಿ 60% ನಷ್ಟು ಚೇತರಿಸಿಕೊಂಡಿದೆ. ಗುರುಗ್ರಾಮ್ ಮೂಲದ ಕಂಪನಿಯು ಉಬರ್ ಈಟ್ಸ್ ಅನ್ನು ಸ್ವಾಧೀನಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಮೂಲಕ, ಈ ವರ್ಷದ ಜನವರಿಯಲ್ಲಿ, ಸ್ಟಾರ್ಟ್ಅಪ್ ಸಹ ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಪಾಲನ್ನು ಗಳಿಸಿತು ಮತ್ತು 2020 ರಲ್ಲಿ ಜಿಎಂವಿ ಯಲ್ಲಿ 108% ಹೆಚ್ಚಳವನ್ನು ವರದಿ ಮಾಡಿದೆ.

ಚೇತರಿಕೆ ನಿರೀಕ್ಷಿಸುತ್ತಿದೆ

ಚೇತರಿಕೆ ನಿರೀಕ್ಷಿಸುತ್ತಿದೆ

ದೊಡ್ಡ ನಗರಗಳಲ್ಲಿನ ಯುವ ವೃತ್ತಿಪರರು ತಮ್ಮ ಹೆತ್ತವರ ಮನೆಗಳಿಗೆ ವಲಸೆ ಹೋಗುವುದರಿಂದ ಮನೆಯಲ್ಲಿಯೇ ಆಹಾರವು ದೊರಕುತ್ತಿದೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಕಚೇರಿಗಳು ತೆರೆಯುವುದರೊಂದಿಗೆ, ಜೊಮಾಟೊ ತೀವ್ರ ಚೇತರಿಕೆ ನಿರೀಕ್ಷಿಸುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ದಿ ಲೈವ್ ಮಿಂಟ್ ವರದಿ ಮಾಡಿದೆ.

ಜೊಮಾಟೊ ಗೋಲ್ಡ್

ಜೊಮಾಟೊ ಗೋಲ್ಡ್

ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ಜೊಮ್ಯಾಟೊ ಉತ್ಪನ್ನಗಳಿಂದ ಜೊಮಾಟೊ ಆದಾಯವು 2020 ರಲ್ಲಿ 56.1 ಮಿಲಿಯನ್ ಡಾಲರ್‌ಗೆ ಏರಿತು. ಏಕೆಂದರೆ ಅದರ ಪ್ರಮುಖ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವಾದ ಜೊಮಾಟೊ ಗೋಲ್ಡ್ (ಈಗ ಜೊಮಾಟೊ ಪ್ರೊ) ಚಂದಾದಾರರಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಳ ಕಂಡಿದೆ, 2019 ರಲ್ಲಿ 1 ಮಿಲಿಯನ್‌ನಿಂದ 2020 ರಲ್ಲಿ 1.7 ಮಿಲಿಯನ್‌ಗೆ ಏರಿತು.

ಹೈಪರ್‌ಪ್ಯೂರ್ ಕೊಡುಗೆ
 

ಹೈಪರ್‌ಪ್ಯೂರ್ ಕೊಡುಗೆ

ಕಂಪನಿಯು ತನ್ನ ಹೈಪರ್‌ಪ್ಯೂರ್ ಕೊಡುಗೆಗಾಗಿ ಗಮನಾರ್ಹ ಸೇರ್ಪಡೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಿತು, 14.7 ಮಿಲಿಯನ್ ಆದಾಯವನ್ನು ಗಳಿಸಿದೆ, ಮತ್ತು 2020 ರ ಅಂತ್ಯದ ವೇಳೆಗೆ ತನ್ನ ರೆಸ್ಟೋರೆಂಟ್ ಚಂದಾದಾರರ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು 2256 ಹೆಚ್ಚಿಸಿದೆ. ರೆಸ್ಟೋರೆಂಟ್‌ಗಳಿಗೆ ತಾಜಾ, ಆರೋಗ್ಯಕರ, ಉತ್ತಮ ಗುಣಮಟ್ಟದ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಮತ್ತು ಅಡುಗೆ ಸಾಮಗ್ರಿಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುವ ಜೊಮಾಟೊ ಉಪಕ್ರಮ ಹೈಪರ್‌ಪ್ಯೂರ್ ಆಗಿದೆ.

Read more about: coronavirus food ಆಹಾರ
English summary

Zomato Revenue More Than Doubles to $394 Million, Losses Stand at $293 Million

Lockdown: How Much Did Zomato Lose In Last Three Months?
Company Search
COVID-19
We use cookies to ensure that we give you the best experience on our website. This includes cookies from third party social media websites and ad networks. Such third party cookies may track your use on Goodreturns sites for better rendering. Our partners use cookies to ensure we show you advertising that is relevant to you. If you continue without changing your settings, we'll assume that you are happy to receive all cookies on Goodreturns website. However, you can change your cookie settings at any time. Learn more