BHIMನಲ್ಲಿ ಹಣ ಕಳೆದುಕೊಂಡರೆ ದೂರು ನೀಡುವುದು ಹೇಗೆ?
ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಡಿಜಿಟಲ್ ವಹಿವಾಟು ಹೆಚ್ಚಳವಾಗುತ್ತಿದೆ. ಅದರಲ್ಲೂ ಕೊರೊನಾ ಸಾಂಕ್ರಾಮಿಕ ರೋಗದ ಲಾಕ್ಡೌನ್ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ ಹಲವಾರು ಗ್ರಾಹಕರು ಏಕೀಕೃತ ಪಾವತಿ ಇಂಟರ್ಫೇಸ್ (ಯುಪಿಐ) ಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಮುಗಿ ಬಿದ್ದಿದ್ದಾರೆ.
ಜೂನ್ನಲ್ಲಿ ಯುಪಿಐ ವಹಿವಾಟು 2,61,835 ಕೋಟಿ ರೂ ಆಗಿತ್ತು. ಯುಪಿಐ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳ ಮೂಲಕ ವಹಿವಾಟು ನಡೆಸುತ್ತಿರುವ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಮತ್ತು ಹೊಸ ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ಇದು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ. ಸಾಮಾನ್ಯ ಯುಪಿಐ ಆಧಾರಿತ ಮೊಬೈಲ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳೆಂದರೆ ಗೂಗಲ್ ಪೇ, ಫೋನ್ಪೇ, ಅಮೆಜಾನ್ ಪೇ, ಭಾರತ್ ಇಂಟರ್ಫೇಸ್ ಫಾರ್ ಮನಿ (ಬಿಎಚ್ಐಎಂ).
ಯುಪಿಐ ನಗದು ರಹಿತ ವಹಿವಾಟಿಗೆ ಶುಲ್ಕ
ಯುಪಿಐನ ಸಾಮಾನ್ಯ ಉಪಯೋಗಗಳು ತಕ್ಷಣ ಹಣವನ್ನು ಕಳುಹಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಸ್ವೀಕರಿಸುವುದು, ಯುಟಿಲಿಟಿ ಬಿಲ್ಗಳನ್ನು ಪಾವತಿಸುವುದು. ಈ ವಹಿವಾಟು ನಡೆಸುವಾಗ, ಗ್ರಾಹಕರು ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಹಲವಾರು ದೂರುಗಳಿವೆ. ವಹಿವಾಟಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ದೂರುಗಳನ್ನು ವರದಿ ಮಾಡುವ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯು ಪ್ರತಿ ಯುಪಿಐ ಮೊಬೈಲ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗೆ ಬದಲಾಗುತ್ತದೆ.
BHIM ಬಳಕೆದಾರರಿಗಾಗಿ ಆನ್ಲೈನ್ನಲ್ಲಿ ದೂರುಗಳನ್ನು ವರದಿ ಮಾಡುವ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ನೀಡಲಾಗಿದೆ. BHIMನ್ನು ನ್ಯಾಷನಲ್ ಪೇಮೆಂಟ್ ಕಾರ್ಪೊರೇಷನ್ ಆಫ್ ಇಂಡಿಯಾ (ಎನ್ಪಿಸಿಐ) ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಿದೆ.
ಹಂತ 1
ಭೀಮ್ ಯುಪಿಐ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಅಥವಾ ವೆಬ್ಸೈಟ್ ಮೂಲಕ ‘ಗೆಟ್ ಇನ್ ಟಚ್' ಪುಟಕ್ಕೆ ಹೋಗಿ. ಇಲ್ಲಿ, ನೀವು ಮೂರು ವಿಭಾಗಗಳನ್ನು ಕಾಣಬಹುದು - ದೂರು, ಪ್ರಶ್ನೆ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ.
ಹಂತ 2
ದೂರು ವಿಭಾಗದಿಂದ, ನೀವು ನೋಂದಾಯಿಸಲು ದೂರಿನ ಪ್ರಕಾರವನ್ನು (ವ್ಯವಹಾರ / ಕ್ಯಾಶ್ ಬ್ಯಾಕ್ / ಲಾಗಿನ್, ಇತ್ಯಾದಿ) ಆರಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.
ಹಂತ 3
ನಿಮ್ಮ ದೂರನ್ನು ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತವಾಗಿ ವಿವರಿಸಲು ಪ್ರತಿ ದೂರಿನಲ್ಲಿ ಸಮಸ್ಯೆಯ ಪ್ರಕಾರ, ನಿಮ್ಮ ವರ್ಚುವಲ್ ಪಾವತಿ ವಿಳಾಸ (ವಿಪಿಎ), ವಹಿವಾಟಿನ ದಿನಾಂಕ, ಇಮೇಲ್ ಐಡಿ, ನೋಂದಾಯಿತ ಮೊಬೈಲ್ ಸಂಖ್ಯೆ ಮತ್ತು ಕಾಮೆಂಟ್ ಬಾಕ್ಸ್ನಂತಹ ಅನೇಕ ಕ್ಷೇತ್ರಗಳಿವೆ.
ಹಂತ 4
ಆನ್ಲೈನ್ ದೂರು ರೂಪದಲ್ಲಿ ಕಡ್ಡಾಯ ಕ್ಷೇತ್ರಗಳನ್ನು ಭರ್ತಿ ಮಾಡಿದ ನಂತರ, ನೀವು ಕ್ಯಾಪ್ಚಾವನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಿ ಸಲ್ಲಿಸಬೇಕು. ನಿಮ್ಮ ದೂರಿನ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ನಿಮ್ಮ ನೋಂದಾಯಿತ ಇಮೇಲ್ ಐಡಿಗೆ ಭೀಮ್ ಯುಪಿಐನ ಗ್ರಾಹಕ ಬೆಂಬಲ ತಂಡವು ಮೇಲ್ ಮಾಡುತ್ತದೆ.