For Quick Alerts
ALLOW NOTIFICATIONS  
For Daily Alerts

ಇ-ಫೈಲಿಂಗ್ ಗಾಗಿ ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಿಗ್ನೇಚರ್ ಸರ್ಟಿಫಿಕೇಟ್ ನೋಂದಾಯಿಸುವುದು ಹೇಗೆ?

|

ಮುದ್ರಿತ ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ಕೈ ಬರಹದ ಸಹಿಯಿಂದ ದೃಢಿಕರಿಸುವಂತೆ ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಹಿಯನ್ನು ವಿದ್ಯುನ್ಮಾನ ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು (electronic documents) ದೃಢಿಕರಿಸಲು ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
ಕಂಟ್ರೊಲರ್ ಸರ್ಟಿಪೈ ಆಥಾರಿಟಿ (CCA) ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಕೆಲ ಸರ್ಟಿಫಿಕೆಟ್ ಗಳ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಹಾಗೂ ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಿಗ್ನೇಚರ್ ಬಳಕೆದಾರರ ಇನ್ನುಳಿದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಸರಿಪಡಿಸಿ ದೃಢಿಕರಿಸುತ್ತಾರೆ.

ಇ-ಫೈಲಿಂಗ್  ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಿಗ್ನೇಚರ್ ಸರ್ಟಿಫಿಕೇಟ್ ನೋಂದಾಯಿಸುವುದು ಹೇಗೆ?

ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಿಗ್ನೇಚರ್ ಸರ್ಟಿಫಿಕೇಟ್ ನೋಂದಾಯಿಸುವ ಸರಳ ಹಂತಗಳು:
ಹಂತ 1:
ಇ ಫೈಲಿಂಗ್ ಆದಾಯ ತೆರಿಗೆ ಸೈಟ್ ಗೆ ಲಾಗಿನ್ ಆಗಿ
ಪ್ರೊಫೈಲ್ ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್ಸ್ ಗೆ ಹೋಗಿ
ರೆಜಿಸ್ಟರ್ ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಿಗ್ನೇಚರ್ ಸರ್ಟಿಫಿಕೇಟ್ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ

ಹಂತ 2:
DSC .pfx ಫೈಲ್ ಬಳಸಿ
DSC .pfx ಫೈಲ್ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿ
ಕೀ ಸ್ಟೋರ್ ಫೈಲ್ ನ್ನು ಬ್ರೌಸ್ ಮತ್ತು ಅಟ್ಯಾಚ್ ಮಾಡಿ
ಖಾಸಗಿ ಕೀ ಗಾಗಿ ಪಾಸವರ್ಡ ಹಾಕಿ
ಜನರೆಟ್ ಸಿಗ್ನೇಚರ ಫೈಲ್ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ

ಹಂತ 2A:

USB ಟೋಕನ್

DSC USB ಟೋಕನ್ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿ
USB ಟೋಕನ್ ಸರ್ಟಿಫಿಕೆಟ್ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿ
ಜನರೆಟ್ ಸಿಗ್ನೇಚರ ಫೈಲ್ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ

ಹಂತ 3:
ಸಿಗ್ನೇಚರ್ ಫೈಲ್ ನ್ನು ಬ್ರೌಸ್ ಮತ್ತು ಅಟ್ಯಾಚ್ ಮಾಡಿ
Submit ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ

DSCs ಬಗೆಗಿನ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು CCA 7 ಏಜೆನ್ಸಿಗಳನ್ನು ನೇಮಕ ಮಾಡಿದೆ.
www.safescrypt.com
www.nic.in
www.idrbtca.org.in
www.tcs-ca.tcs.co.in
www.mtnltrustline.com
www.ncodesolutions.com
www.e-Mudhra.com

Read more about: income tax returns itr
English summary

How To Register Digital Signature Certificate For E-Filing?

A digital signature is used to authenticate electronic documents in a similar manner as a handwritten signature authenticates printed documents. The Office of Controller of Certifying Authorities (CCA), issues such certificates only to certifying authorities and the latter issues Digital Signature Certificate
Company Search
COVID-19
ತಾಜಾ ಸುದ್ದಿ ತಕ್ಷಣ ಪಡೆಯಿರಿ
Enable
x
Notification Settings X
Time Settings
Done
Clear Notification X
Do you want to clear all the notifications from your inbox?
Settings X