For Quick Alerts
ALLOW NOTIFICATIONS  
For Daily Alerts

ನೀವು ತಪ್ಪಾಗಿ ಬೇರೆ ಅಕೌಂಟ್‌ಗೆ ಹಣ ವರ್ಗಾಯಿಸಿದ್ರೆ, ವಾಪಸ್ ಪಡೆಯುವುದು ಹೇಗೆ?

|

ಕೆಲವೊಂದು ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ನೀವು ಹಣವನ್ನ ಬೇರೆ ಅಕೌಂಟ್‌ಗೆ ತಪ್ಪಾಗಿ ವರ್ಗಾಯಿಸಿ ಗೊಂದಲಕ್ಕೊಳಗಾಗಿರುವ ಸಂದರ್ಭವನ್ನ ಎದುರಿಸಿರಬಹುದು. ಇಲ್ಲವೇ ನಿಮ್ಮ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಅಕೌಂಟ್‌ ಅನ್ನು ಯಾರಾದರೂ ದುರುಪಯೋಗ ಪಡಿಸಿಕೊಂಡಿರಬಹುದು. ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, UPI, ನೆಟ್ ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಮೊಬೈಲ್ ವ್ಯಾಲೆಟ್ ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ ವಹಿವಾಟುಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಅಡೆತಡೆಗಳನ್ನು ಬಹಳವಾಗಿ ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಿದೆ. ಹಣ ವರ್ಗಾವಣೆಯನ್ನು ಈಗ ಕೇವಲ ಸೆಲ್ ಫೋನ್ ಬಳಸಿ ತ್ವರಿತವಾಗಿ ಮತ್ತು ಸುಲಭವಾಗಿ ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಬಹುದು.

ಆದಾಗ್ಯೂ, ಈ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಹಣವನ್ನು ಆಗಾಗ್ಗೆ ತಪ್ಪಾದ ಸಂಖ್ಯೆಗೆ ವರ್ಗಾಯಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಈ ಸನ್ನಿವೇಶದಲ್ಲಿ, ನೀವು ಹಣ ಮರುಪಾವತಿ ಪಡೆಯಲು ಏನು ಮಾಡಬೇಕು? ಹಣ ಹಿಂಪಡೆಯುವುದು ಹೇಗೆ ಎಂದು ಗೊಂದಲಕ್ಕೆ ಒಳಗಾಗಬಹುದು.

ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ ಸೌಲಭ್ಯಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಸುಲಭವಾಗಿಸಲು ನಿರಂತರ ಪ್ರಯತ್ನದಲ್ಲಿ ಅನೇಕ ಪ್ರಯತ್ನಗಳನ್ನು ಕೈಗೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಇದರೊಂದಿಗೆ ಕೆಲವು ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿವೆ. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ನೀವು ತಪ್ಪಾಗಿ ಬೇರೊಬ್ಬರ ಖಾತೆಗೆ ಹಣವನ್ನು ವರ್ಗಾಯಿಸಿದರೆ ಏನು ಮಾಡಬೇಕು ಎಂದು ಮುಂದೆ ತಿಳಿಯಿರಿ.

ತಕ್ಷಣವೇ ಬ್ಯಾಂಕ್‌ಗೆ ತಿಳಿಸಿ

ತಕ್ಷಣವೇ ಬ್ಯಾಂಕ್‌ಗೆ ತಿಳಿಸಿ

ನೀವು ತಪ್ಪಾಗಿ ಬೇರೊಬ್ಬರ ಖಾತೆಗೆ ಹಣವನ್ನು ವರ್ಗಾಯಿಸಿರುವಿರಿ ಎಂದು ಗೊತ್ತಾದ ಕೂಡಲೇ ನಿಮ್ಮ ಬ್ಯಾಂಕ್‌ಗೆ ಸೂಚಿಸಿ. ಕಸ್ಟಮರ್‌ ಕೇರ್‌ಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ನಡೆದ ಎಲ್ಲ ವರ್ಗಾವಣೆಯನ್ನ ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿಸಿ. ಬ್ಯಾಂಕ್ ಇ-ಮೇಲ್‌ನಿಂದ ಎಲ್ಲಾ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ವಿನಂತಿಸಿದರೆ, ದೋಷದಿಂದ ಉಂಟಾದ ವಹಿವಾಟಿನ ಸಂಪೂರ್ಣ ವಿವರಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸಿ.

ವಹಿವಾಟಿನ ದಿನಾಂಕ ಮತ್ತು ಸಮಯವನ್ನು, ಹಾಗೆಯೇ ನಿಮ್ಮ ಖಾತೆ ಸಂಖ್ಯೆ ಮತ್ತು ಹಣವನ್ನು ತಪ್ಪಾಗಿ ವರ್ಗಾಯಿಸಿದ ಖಾತೆಯನ್ನು ನೀಡಿ.

 

ನಿಮ್ಮ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಅಕೌಂಟ್‌ಗೆ ಕಳುಹಿಸಿದ್ರೆ

ನಿಮ್ಮ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಅಕೌಂಟ್‌ಗೆ ಕಳುಹಿಸಿದ್ರೆ

ನೀವು ಹಣವನ್ನು ವರ್ಗಾಯಿಸಿದ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಖಾತೆಯು ತಪ್ಪಾದ ಖಾತೆ ಸಂಖ್ಯೆ ಅಥವಾ ತಪ್ಪಾದ IFSC ಕೋಡ್ ಹೊಂದಿದ್ದರೆ, ಹಣವನ್ನು ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತವಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ಖಾತೆಗೆ ಜಮಾ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಆಗಿಲ್ಲದಿದ್ರೆ ನಿಮ್ಮ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಶಾಖೆಗೆ ಹೋಗಿ ಮತ್ತು ಶಾಖೆಯ ಮ್ಯಾನೇಜರ್‌ನ ಭೇಟಿ ಮಾಡಿ, ತಪ್ಪಾದ ವಹಿವಾಟಿನ ಬಗ್ಗೆ ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿಸಿ. ನಿಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಬ್ಯಾಂಕಿನ ಒಂದು ಶಾಖೆಯಲ್ಲಿ ತಪ್ಪಾದ ವಹಿವಾಟು ಸಂಭವಿಸಿದಲ್ಲಿ, ಅದು ನಿಮ್ಮ ಖಾತೆಗೆ ತ್ವರಿತವಾಗಿ ಜಮಾ ಆಗುತ್ತದೆ.

ಇನ್ಯಾವುದೋ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಖಾತೆಗೆ ವರ್ಗಾಯಿಸಿದ್ರೆ

ಇನ್ಯಾವುದೋ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಖಾತೆಗೆ ವರ್ಗಾಯಿಸಿದ್ರೆ

ಆಕಸ್ಮಿಕವಾಗಿ ಹಣವನ್ನು ಇನ್ನೊಂದು ಬ್ಯಾಂಕ್ ಖಾತೆಗೆ ವರ್ಗಾಯಿಸಿದ್ದರೆ, ಹಣವನ್ನು ಮರುಪಡೆಯಲು ಹೆಚ್ಚು ಸಮಯ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ಇಂತಹ ವಿವಾದಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ಬ್ಯಾಂಕುಗಳು ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಎರಡು ತಿಂಗಳವರೆಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ನಿಮ್ಮ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಅನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸುವ ಮೂಲಕ ಯಾವ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಶಾಖೆಯಲ್ಲಿ ಹಣವನ್ನು ಯಾವ ಖಾತೆಗೆ ವರ್ಗಾಯಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ನೀವು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಬಹುದು. ಆ ಶಾಖೆಯನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸುವ ಮೂಲಕ ನಿಮ್ಮ ಹಣವನ್ನು ಮರುಪಡೆಯಲು ಸಹ ನೀವು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಬಹುದು. ನಿಮ್ಮ ಮಾಹಿತಿಯ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ತಪ್ಪಾಗಿ ರವಾನೆಯಾದ ಹಣವನ್ನು ಹಿಂದಿರುಗಿಸಲು ಬ್ಯಾಂಕ್ ಆ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಒಪ್ಪಿಗೆಯನ್ನು ಕೇಳುತ್ತದೆ.

ಕೂಡಲೇ ಪ್ರಕರಣ ದಾಖಲಿಸಿ

ಕೂಡಲೇ ಪ್ರಕರಣ ದಾಖಲಿಸಿ

ನಿಮ್ಮ ಹಣವನ್ನು ಮರಳಿ ಪಡೆಯಲು ಇನ್ನೊಂದು ಆಯ್ಕೆ ನ್ಯಾಯಾಲಯಕ್ಕೆ ಹೋಗುವುದು. ತಪ್ಪಾಗಿ ಖಾತೆಗೆ ಹಣವನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿದ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ಅದನ್ನು ಮರುಪಾವತಿಸಲು ನಿರಾಕರಿಸಿದರೆ, ಆತನ ವಿರುದ್ಧ ನ್ಯಾಯಾಲಯದಲ್ಲಿ ದೂರು ದಾಖಲಿಸಬಹುದು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಹಣವನ್ನು ಮರುಪಾವತಿಸದಿದ್ದರೆ, ರಿಸರ್ವ್ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಕಾನೂನುಗಳ ಉಲ್ಲಂಘನೆಯ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ ಈ ಸವಲತ್ತು ಉಂಟಾಗುತ್ತದೆ. ಭಾರತೀಯ ರಿಸರ್ವ್ ಬ್ಯಾಂಕ್ ನಿಯಮಗಳ ಪ್ರಕಾರ, ಯಾವುದೇ ಕಾರಣಕ್ಕಾಗಿ ಲಿಂಕ್ ಮಾಡುವವರು ತಪ್ಪು ಮಾಡಿದರೆ, ಬ್ಯಾಂಕ್ ಹೊಣೆಗಾರನಾಗಿರುವುದಿಲ್ಲ.

ಬ್ಯಾಂಕ್‌ಗಳಿಗೆ ಆರ್‌ಬಿಐ ಸೂಚನೆಗಳು

ಬ್ಯಾಂಕ್‌ಗಳಿಗೆ ಆರ್‌ಬಿಐ ಸೂಚನೆಗಳು

ಪ್ರಸ್ತುತ, ನೀವು ಒಂದು ಬ್ಯಾಂಕ್ ಖಾತೆಯಿಂದ ಇನ್ನೊಂದಕ್ಕೆ ಹಣವನ್ನು ವರ್ಗಾಯಿಸುವಾಗ ನಿಮಗೆ ಸೂಚನೆ ಸಿಗುತ್ತದೆ. ವಹಿವಾಟು ತಪ್ಪಾಗಿದ್ದರೆ, ದಯವಿಟ್ಟು ಈ ಸಂದೇಶವನ್ನು ಈ ಫೋನ್ ಸಂಖ್ಯೆಗೆ ಕಳುಹಿಸಿ ಎಂದು ಅದು ಹೇಳುತ್ತದೆ. ಆಕಸ್ಮಿಕವಾಗಿ ಬೇರೊಬ್ಬರ ಖಾತೆಗೆ ಹಣ ಹಾಕಿದರೆ, ನಿಮ್ಮ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟು ಬೇಗ ಕ್ರಮ ಕೈಗೊಳ್ಳಬೇಕು ಎಂದು ಆರ್‌ಬಿಐ ಬ್ಯಾಂಕ್‌ಗಳಿಗೆ ಸೂಚನೆ ನೀಡಿದೆ. ತಪ್ಪಾದ ಖಾತೆಯಿಂದ ಸರಿಯಾದ ಖಾತೆಗೆ ಹಣವನ್ನು ವರ್ಗಾಯಿಸುವ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯನ್ನು ಬ್ಯಾಂಕ್ ಹೊಂದಿದೆ.

English summary

How To Get Money Back If Transferred To Wrong Account

Learn how in this article you can transfer money to the wrong account, and how to withdraw money
Story first published: Saturday, October 16, 2021, 22:44 [IST]
Company Search
COVID-19
ತಾಜಾ ಸುದ್ದಿ ತಕ್ಷಣ ಪಡೆಯಿರಿ
Enable
x
Notification Settings X
Time Settings
Done
Clear Notification X
Do you want to clear all the notifications from your inbox?
Settings X