MSME ದಿನದಂದು MUNAFA ಸಮುದಾಯ ವೇದಿಕೆ ಪರಿಚಯಿಸಿದ ರುಪಿಫೈ
ಬೆಂಗಳೂರು, ಜೂನ್ 28: ಭಾರತದ 1ನೇ ಎಂಬೆಡೆಡ್ ಫೈನಾನ್ಸ್ ಕಂಪನಿಯಾದ ರುಪಿಫೈ, ತನ್ನ B2B ಬೈ ನೌ ಪೇ ಲೇಟರ್ (BNPL) ಮೂಲಕ B2B ಪಾವತಿಗಳ ಜಾಗದಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿದೆ, ಇಂದು MSME ಗಳ ಬೆಳವಣಿಗೆಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ತನ್ನ ದೃಷ್ಟಿಯನ್ನು ಮತ್ತಷ್ಟು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು MUNAFA ಅನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದೆ.
MUNAFA ಭಾರತೀಯ MSME ಗಳಿಗೆ ಅವರ ಪ್ರಯಾಣದ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಹಂತದಲ್ಲೂ ಬೆಂಬಲ ನೀಡುವ ಮಾಹಿತಿ, ವಿಷಯ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಪಾರ ಸಂಪರ್ಕಗಳ ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹ ಮೂಲವಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತದೆ. ಅದರ ಬಹುಭಾಷಾ ವಿಷಯದೊಂದಿಗೆ, ವಿವಿಧ ಮಾಧ್ಯಮಗಳಲ್ಲಿ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ, ವೇದಿಕೆಯು MSME ಗಳಿಗೆ ವಿವಿಧ ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳಿಗೆ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ ಅದು ಅವರ ದಿನನಿತ್ಯದ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಳನ್ನು ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳನ್ನು ಸಾಧಿಸುತ್ತದೆ.
GST/ತೆರಿಗೆ ಸಲ್ಲಿಕೆ, ವಿವಿಧ ಸರ್ಕಾರಿ ಯೋಜನೆಗಳ ಪ್ರಯೋಜನಗಳು ಮತ್ತು ವಿವಿಧ ಕ್ಲಸ್ಟರ್ಗಳು/ಮಾರುಕಟ್ಟೆಗಳಲ್ಲಿನ ವ್ಯಾಪಾರ ಅವಕಾಶಗಳಂತಹ ವಿಷಯಗಳು. ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ ಪ್ರಸ್ತುತ ಇಂಗ್ಲಿಷ್, ಹಿಂದಿ ಮತ್ತು ಕನ್ನಡ ಎಂಬ ಮೂರು ಭಾಷೆಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ, ಇದನ್ನು ಭವಿಷ್ಯದಲ್ಲಿ ಇತರ ಪ್ರಮುಖ ಭಾರತೀಯ ಭಾಷೆಗಳಿಗೆ ವಿಸ್ತರಿಸಲಾಗುವುದು.

ಬಿಡುಗಡೆಯ ಕುರಿತು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಿದ ರುಪಿಫೈಯ ಸಹ-ಸಂಸ್ಥಾಪಕ ಮತ್ತು ಸಿಇಒ ಅನುಭವ್ ಜೈನ್, ''ಅರಿವಿನ ಕೊರತೆ ಮತ್ತು ಮಾಹಿತಿಗೆ ಅಸಮರ್ಪಕ ಪ್ರವೇಶವು MSME ಗಳ ವಿಭಾಗದ ನಿರ್ಬಂಧಿತ ಬೆಳವಣಿಗೆಗೆ ಕಾರಣವಾಗಿದೆ. ಎಂಎಸ್ಎಂಇಗಳು ತಮ್ಮ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಅರಿತುಕೊಳ್ಳಲು ಆ ಅಂತರವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುವುದು ಬಹಳ ಮುಖ್ಯ. Rupifi ನಲ್ಲಿ, ಹೆಚ್ಚಿನ ಬೆಳವಣಿಗೆಯನ್ನು ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸಲು ವಿವಿಧ ವರ್ಗಗಳಲ್ಲಿ ಸರಳೀಕೃತ ವಿಷಯವನ್ನು ಒದಗಿಸುವ ಮೂಲಕ MUNAFA ನೊಂದಿಗೆ ವ್ಯವಹಾರಗಳಿಗೆ ಈ ಅಂತರವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುವ ಗುರಿಯನ್ನು ನಾವು ಹೊಂದಿದ್ದೇವೆ'' ಎಂದರು.
MUNAFA ಯ ಮೂಲವು ರೂಪಿಫಿಯ ಗ್ರಾಹಕ ಕೇಂದ್ರಿತ ವಿಧಾನ ಮತ್ತು ವೈವಿಧ್ಯಮಯ ಭೌಗೋಳಿಕತೆಗಳು ಮತ್ತು ವಲಯಗಳಾದ್ಯಂತ ಸಾವಿರಾರು MSME ಗ್ರಾಹಕರೊಂದಿಗೆ ಆಳವಾದ ನಿಶ್ಚಿತಾರ್ಥದಿಂದ ಬಂದಿದೆ. ಕಂಪನಿಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಸ್ಥಾಪಿಸುವುದು, ಅದರಲ್ಲಿನ ಅನುಸರಣೆಗಳು, ಸರ್ಕಾರದ ಪ್ರಯೋಜನಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುವುದು, ಹಣಕಾಸು ಉತ್ಪನ್ನಗಳ ಕುರಿತು ಮಾಹಿತಿ, ಸಂಭಾವ್ಯ ವ್ಯಾಪಾರ ಅವಕಾಶಗಳು, ಇತರವುಗಳ ನಡುವೆ ಮೂಲಭೂತ ವ್ಯವಹಾರ ಜ್ಞಾನದ ಕೊರತೆಯ ಸುತ್ತ ಸಾಮಾನ್ಯ ಆಧಾರವಾಗಿರುವ ವಿಷಯವು ಹೊರಹೊಮ್ಮಿದೆ.
ಇದಲ್ಲದೆ, ಇಂದು ಎಂಎಸ್ಎಂಇಗಳಿಗೆ ಲಭ್ಯವಿರುವ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಯ ಮೂಲಗಳನ್ನು ಸುಲಭವಾಗಿ ಪ್ರವೇಶಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ವಿಭಜಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು Rupifi ಗಮನಿಸಿದೆ. MSME ಗಳಿಗೆ ಒಂದು-ನಿಲುಗಡೆ ಸಮುದಾಯ ಆಧಾರಿತ ವೇದಿಕೆಯೊಂದಿಗೆ, Rupifi ತನ್ನ MSME ಪಾಲುದಾರರನ್ನು ವೇಗವಾಗಿ ಅಳೆಯಲು ಅಧಿಕಾರ ನೀಡುವ ಗುರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಸಂವಾದಾತ್ಮಕ ವೇದಿಕೆಯು MSME ಗಳು ತಮ್ಮ ಪೀರ್ ಸಮುದಾಯದಲ್ಲಿ ಹಂಚಿಕೆಯ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಹತೋಟಿಗೆ ತರಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ಕಂಪನಿಯು ಇಂದು 2 ಹೊಸ ಉತ್ಪನ್ನಗಳ ಬಿಡುಗಡೆಯನ್ನು ಘೋಷಿಸಿತು - B2B ಚೆಕ್ಔಟ್ ಮತ್ತು BNPL ಬ್ರಾಂಡ್ಗಳಿಗಾಗಿ, ಚಿಲ್ಲರೆ ಮತ್ತು ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ವಿಭಾಗಗಳಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ನೆಲೆಯನ್ನು ಬಲಪಡಿಸುವ ಗುರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.
ಈ ಉಡಾವಣೆಯ ಸಮಯದ ಕುರಿತು ಅನುಭವ್ ಮಾತನಾಡಿ, ''ಕಳೆದ ಎರಡು ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ Rupifi ಭಾರತದಲ್ಲಿ 10,000+ ಪಿನ್ಕೋಡ್ಗಳಲ್ಲಿ 100,000+ SME ಗಳಿಗೆ ಶಕ್ತಿ ತುಂಬಿದೆ. 2025 ರ ವೇಳೆಗೆ 5 ಮಿಲಿಯನ್ಗಿಂತಲೂ ಹೆಚ್ಚು SMEಗಳಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು B2B ಪಾವತಿಗಳು ಮತ್ತು ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಪರಿಹಾರಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುವ ಗುರಿಯನ್ನು ನಾವು ಹೊಂದಿದ್ದೇವೆ. ನಮ್ಮ BNPL ಕೊಡುಗೆಯ ಮೂಲಕ, ನಾವು ಕಳೆದ 12 ತಿಂಗಳುಗಳಲ್ಲಿ 50X ಬೆಳೆದಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ದೇಶದಲ್ಲಿ ಡಿಜಿಟಲ್ B2B ವಾಣಿಜ್ಯದ ಭವಿಷ್ಯದ ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಬಗ್ಗೆ ವಿಶ್ವಾಸ ಹೊಂದಿದ್ದೇವೆ. B2B ಪಾವತಿಗಳ ಜಾಗದಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ ಮುಂದಿನ ಕೊಡುಗೆಗಳನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು MSME ದಿನವಾದ ಇಂದಿನಕ್ಕಿಂತ ಉತ್ತಮವಾದ ದಿನ ಇರಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ.'' ಎಂದರು.