ಷೇರುದಾರರ ಸಹಾಯಕ್ಕೆ ರಿಲಯನ್ಸ್ ಇಂಡಸ್ಟ್ರೀಸ್ ಮೊದಲ AI ಚಾಟ್ ಬಾಟ್ ಶುರು
ಆರ್ಟಿಫಿಷಿಯಲ್ ಇಂಟೆಲಿಜೆನ್ಸ್ (ಎಐ) ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಭಾರತೀಯ ಷೇರು ಮಾರುಕಟ್ಟೆಗಳಲ್ಲಿ ಹೂಡಿಕೆದಾರರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತಿದೆ. 53,125 ಕೋಟಿ ರುಪಾಯಿಗಳ ಹಕ್ಕುಗಳ ಷೇರಿನ ಹಂಚಿಕೆ ಕುರಿತು ಷೇರುದಾರರಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸಲು ರಿಲಯನ್ಸ್ ಇಂಡಸ್ಟ್ರೀಸ್ ಲಿಮಿಟೆಡ್ (ಆರ್ ಐಎಲ್) ಎಐ- ಚಾಲಿತ ಚಾಟ್ಬಾಟ್ ಅನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದೆ. ಇದು ಭಾರತದ ಕಂಪೆನಿಗಳ ಇತಿಹಾಸದಲ್ಲಿಯೇ ಅತಿ ದೊಡ್ಡದಾಗಿದೆ.
ಈ ಚಾಟ್ ಬಾಟ್ ನಲ್ಲಿ ಕನ್ನಡ, ಇಂಗ್ಲಿಷ್, ಹಿಂದಿ, ಮರಾಠಿ, ಗುಜರಾತಿ ಮತ್ತು ಬಾಂಗ್ಲಾದ ಎಫ್ ಎಕ್ಯೂ (ಫ್ರೀಕ್ವೆಂಟ್ಲಿ ಆಸ್ಕ್ ಡ್ ಕ್ವೆಶ್ಚನ್ಸ್) ವಿಡಿಯೋಗಳನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಬೇರೆ ಉತ್ತರಗಳು ಇಂಗ್ಲಿಷ್ನಲ್ಲಿವೆ. ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಚಾನೆಲ್ ಗಳಲ್ಲಿನ ಸಮಸ್ಯೆಗೆ ಪ್ರಮುಖ ವ್ಯವಸ್ಥಾಪಕರು ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡಿದ ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಗಳ FAQಗಳು ಉತ್ತಮ ಸಲಹೆ- ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ.
ಮೊದಲ ವಹಿವಾಟಿನ ಹೋಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ 41% ಹೆಚ್ಚಳ ಕಂಡ RIL-ರೈಟ್ಸ್ ಎಂಟೈಟಲ್ಮೆಂಟ್ ವಹಿವಾಟು
ಆರ್ ಐಎಲ್ ಚಾಟ್ ಬಾಟ್ ವಾಟ್ಸಾಪ್ ನಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯ ನಿರ್ವಹಿಸಲಿದ್ದು, ಮತ್ತು ಇದನ್ನು ಜಿಯೋ ಪ್ಲಾಟ್ ಫಾರ್ಮ್ನ ಅಂಗಸಂಸ್ಥೆಯಾದ ಹ್ಯಾಪ್ಟಿಕ್ ಟೆಕ್ನಾಲಜೀಸ್ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಿದೆ. ಪ್ರಮುಖ ವ್ಯವಸ್ಥಾಪಕರ ಪ್ರಕಾರ, 7977111111 ಜಿಯೋ ಸಂಖ್ಯೆಗೆ "Hi" ವಾಟ್ಸಾಪ್ ಸಂದೇಶವನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿದರೆ ಚಾಟ್ ಬಾಟ್ ಸೇವೆಯನ್ನು ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ.
75 ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಗಳಲ್ಲಿ ಸಂಬಂಧಿತವು ಅಂತರ್ಬೋಧೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಲ್ಲಿ ಬಳಕೆದಾರರು ಏನು ಆರಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಎಂಬುದರ ಮೇಲೆ ಪ್ರಚೋದಿತ ಆಗುತ್ತದೆ.
ಕೋವಿಡ್ -19 ಲಾಕ್ಡೌನ್ ಮಧ್ಯೆ, ಚಾಟ್ ಬಾಟ್ ಸಾಮಾನ್ಯ ಸ್ವಭಾವದ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳ ಮೇಲೆ ಬ್ರೋಕರ್ ಗಳು, ಉಪ-ದಲ್ಲಾಳಿಗಳು ಮತ್ತು ಕಾಲ್ ಸೆಂಟರ್ಗಳ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಹಿರಿಯ ನಾಗರಿಕರಿಗೆ ಈಗಾಗಲೇ ವಾಟ್ಸಾಪ್ ನಲ್ಲಿ ಸೇವೆ ಪಡೆಯುವುದು ಆರಾಮವಾಗಿದೆ.
75 ಪ್ಲಸ್ ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖ ದಿನಾಂಕಗಳು, ಹಕ್ಕುಗಳ ಅರ್ಹತೆಯ ಕ್ಯಾಲ್ಕುಲೇಟರ್ ಮತ್ತು ಆದ್ದರಿಂದ ಆರಂಭಿಕ ಕಂತಿನಲ್ಲಿ ಪಾವತಿಸಬೇಕಾದ ಹಣ, ಭಾಗಶಃ ಅರ್ಹತೆ ಯಾವುದಾದರೂ ಇದ್ದರೆ, ಹಕ್ಕುಗಳ ಅರ್ಹತೆಯನ್ನು ಹೇಗೆ ವ್ಯಾಪಾರ ಮಾಡುವುದು (ಮೇ 29 ರ ಶುಕ್ರವಾರದವರೆಗೆ ವಹಿವಾಟುಗಳನ್ನು ಅನುಮತಿಸಲಾಗಿದೆ), ಹೇಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುವುದು, ಪಾವತಿ ವಿಧಾನಗಳು, ಫಾರ್ಮ್ ಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸುವುದು ಅಥವಾ ಪ್ರಮುಖ ವ್ಯವಸ್ಥಾಪಕರು ಮತ್ತು ಸಹಾಯವಾಣಿಗಳನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸುವುದು ಎಂಬುದನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ.
ಮುನುಷ್ಯರಂತೆಯೇ ಚಾಟ್ಬಾಟ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ನೀಡುವಂತೆ ಅದರ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳನ್ನು ಪರಿಷ್ಕರಿಸಲು ಸ್ಕೇಲ್ ಮತ್ತು 24x7 ನಲ್ಲಿ ತರಬೇತಿ ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ.