HDFC WhatsApp ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್: ಸೌಲಭ್ಯ ಬಳಕೆಗೆ ಹಂತ-ಹಂತದ ಮಾರ್ಗದರ್ಶಿ
ಡಿಜಿಟಲ್ ಇಂಡಿಯಾಕ್ಕೆ ಸಿಕ್ಕಿರುವ ಉತ್ತೇಜನ, ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯೊಂದಿಗೆ, ಬ್ಯಾಂಕ್ ಗ್ರಾಹಕರು ಈಗ ಜನಪ್ರಿಯ ಚಾಟಿಂಗ್ ಆಪ್ WhatsApp ಮೂಲಕ ಹಣಕಾಸು ಸೌಲಭ್ಯಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಬಹುದು. ಸರ್ಕಾರಿ ಸ್ವಾಮ್ಯದ ಸ್ಟೇಟ್ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಆಫ್ ಇಂಡಿಯಾ(SBI) ಅಲ್ಲದೇ HDFC ಬ್ಯಾಂಕ್ ಕೂಡಾ ತನ್ನ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ HDFC WhatsApp ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ ಸೇವೆಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತಿದೆ.
ಗ್ರಾಹಕರು ಈಗ ಸುಲಭವಾಗಿ HDFC ಯೊಂದಿಗೆ ಚಾಟ್ ಮಾಡಬಹುದು ಹಾಗೂ ಅಗತ್ಯ ಸೇವೆ ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಮತ್ತು WhatsApp ನಲ್ಲಿ ಚಾಟ್ ಸೇವೆಯಾಗಿರುವ HDFC ಬ್ಯಾಂಕ್ ಚಾಟ್ ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ ಮೂಲಕ 90 ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಸೇವೆಗಳು ಮತ್ತು ವಹಿವಾಟುಗಳ ಲಾಭವನ್ನು ಪಡೆಯಬಹುದು. ಈ ಸೇವೆಯು ಎಂಡ್-ಟು-ಎಂಡ್ ಎನ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ಮತ್ತು ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಇದನ್ನು HDFC ಬ್ಯಾಂಕ್ WhatsApp ಮೂಲಕ ನೀಡುತ್ತದೆ.
ಈ ಕೊಡುಗೆಯನ್ನು ಬ್ಯಾಂಕ್ನಲ್ಲಿ ನೋಂದಾಯಿಸಲಾದ ಮೊಬೈಲ್ ಸಂಖ್ಯೆಯ ಮೂಲಕ ಮಾತ್ರ ಪ್ರವೇಶಿಸಬಹುದು. ನಿಮ್ಮ ಸಂಪರ್ಕಗಳಿಗೆ 70700 22222 ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ನಮೂದಿಸಿ ಮತ್ತು "Hi" ಎಂದು ಹೇಳುವ ಮೂಲಕ ಸಂಭಾಷಣೆಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ.
ನಿಮ್ಮ ಫೋನ್ನಲ್ಲಿ ಎಚ್ಡಿಎಫ್ಸಿ ಬ್ಯಾಂಕ್ ವಾಟ್ಸಾಪ್ ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ ಅನ್ನು ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸಲು ಇದು ಸಮಯ, ಆದ್ದರಿಂದ ನೀವು ಅದನ್ನು ಪೂರ್ಣ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಕ್ಕೆ ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ಕೆಳಗಿನ ಹಂತಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ.
ಎಚ್ಡಿಎಫ್ಸಿ ಬ್ಯಾಂಕ್ ವಾಟ್ಸಾಪ್ ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ಗೆ ಹಂತ ಹಂತವಾಗಿ:
ಮೊದಲು, ನಿಮ್ಮ ಸಂಪರ್ಕಗಳಲ್ಲಿ ಚಾಟ್ ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ ಸಂಖ್ಯೆ 7070022222 ಅನ್ನು ಉಳಿಸಿ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಬ್ಯಾಂಕ್ ನೋಂದಾಯಿತ ಮೊಬೈಲ್ ಸಂಖ್ಯೆಯಿಂದ 7070022222 ಗೆ WhatsApp ನಲ್ಲಿ "ಹಾಯ್" ಅಥವಾ "ರಿಜಿಸ್ಟರ್" ಎಂದು ಕಳುಹಿಸಿ ಮತ್ತು ನೋಂದಣಿ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯ ಮೂಲಕ ನಿಮಗೆ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ನೀಡಲಾಗುವುದು.
ನಿಮ್ಮ ಗ್ರಾಹಕ ID ಮತ್ತು ಒಂದು-ಬಾರಿ ಪಾಸ್ವರ್ಡ್ನೊಂದಿಗೆ ನಿಮ್ಮ ನೋಂದಾಯಿತ ಸೆಲ್ಫೋನ್ ಸಂಖ್ಯೆಗೆ ನೀವು SMS ಅನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತೀರಿ, ಅದನ್ನು ನೀವು WhatsApp ನಲ್ಲಿ HDFC ಬ್ಯಾಂಕ್ ಚಾಟ್ ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ ಅನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ಸಲ್ಲಿಸಬೇಕು.
ನೋಂದಣಿಯ ನಂತರ, ನೀವು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಲು ಆಯ್ಕೆಗಳನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತೀರಿ. ಖಾತೆ ಸೇವೆಗಳು, ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಕಾರ್ಡ್ ಸೇವೆಗಳು, ಉತ್ಪನ್ನ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳು ಮತ್ತು ಇತರ ಆಯ್ಕೆಗಳು ಈ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ಮೂಲಕ ಲಭ್ಯವಿದೆ.
ಚಾಟ್ಬಾಟ್ ನಿಮಗೆ ಹೇಗೆ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ನೀಡುತ್ತದೆ ಎಂಬುದರ ಪ್ರಕಾರ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಸೇವೆಯನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ.