For Quick Alerts
ALLOW NOTIFICATIONS  
For Daily Alerts

ಸರ್ವೀಸ್ ಚಾರ್ಜ್ ಬಗ್ಗೆ ಗ್ರಾಹಕರು ದೂರು ನೀಡುವುದು ಹೇಗೆ?

|

ಭಾರತೀಯ ರೈಲ್ವೆ ಪ್ರಯಾಣಿಕರೊಬ್ಬರು ಹಂಚಿಕೊಂಡ ಚಹಾ ಬಿಲ್ ಸಾಮಾಜಿಕ ಜಾಲ ತಾಣದಲ್ಲಿ ಸಕತ್ ಟ್ರೆಂಡ್ ಆಗಿರುವ ಸುದ್ದಿ ಓದಿರಬಹುದು. ಮೋದಿ ನೇತೃತ್ವದ ಕೇಂದ್ರ ಸರ್ಕಾರ 20 ರು ಚಹಾಕ್ಕೆ 50 ರು ತೆರಿಗೆ ವಿಧಿಸುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ಹಲವರು ಕಿಡಿಕಾರಿದ್ದರು. ಈ ಬಗ್ಗೆ ರೈಲ್ವೆ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಸ್ಪಷ್ಟನೆ ನೀಡಿದ್ದರು. ಸರಕುಗಳ ಬೆಲೆಗಿಂತ ಸೇವೆ ಮೌಲ್ಯ ಅಧಿಕವಾಗಿರುವ ಸಂದರ್ಭಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಿದ್ದರು. ಗ್ರಾಹಕರ ಮೇಲೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಸೇವಾ ದರ ವಿಧಿಸುವ ಹೋಟೆಲ್, ರೆಸ್ಟೋರೆಂಟ್ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರ ಸರ್ಕಾರ ನಿರ್ಬಂಧ ವಿಧಿಸಿ ಹೊಸ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಯನ್ನು ಪ್ರಕಟಿಸಿದೆ.

ಹೋಟೆಲ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ರೆಸ್ಟೋರೆಂಟ್‌ಗಳು ಆಹಾರ ಬಿಲ್‌ಗಳ ಮೇಲಿನ ಸೇವಾ ಶುಲ್ಕದ ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತ ಅಥವಾ ಡೀಫಾಲ್ಟ್ ತೆರಿಗೆಯಿಂದ ನಿರ್ಬಂಧಿಸಲಾಗಿದೆ. ಕೇಂದ್ರ ಗ್ರಾಹಕ ಸಂರಕ್ಷಣಾ ಪ್ರಾಧಿಕಾರವು (CCPA) ತನ್ನ ಇತ್ತೀಚಿನ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳಲ್ಲಿ, ಸಂಸ್ಥೆಗಳಿಂದ ಈ ನಿಯಮ ಉಲ್ಲಂಘನೆಯಾದ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ದೂರುಗಳನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಲು ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಅವಕಾಶ ಕಲ್ಪಿಸಿದೆ.

Fact Check: IRCTC 20 ರು ಚಹಾಕ್ಕೆ 50 ರು ತೆರಿಗೆ ವೈರಲ್ ಪೋಸ್ಟ್!Fact Check: IRCTC 20 ರು ಚಹಾಕ್ಕೆ 50 ರು ತೆರಿಗೆ ವೈರಲ್ ಪೋಸ್ಟ್!

ಸೇವಾ ಶುಲ್ಕ ವಿಧಿಸುತ್ತಿರುವ ಬಗ್ಗೆ ದೂರುಗಳು ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿರುವ ಹಿನ್ನೆಲೆಯಲ್ಲಿ ಈ ಕ್ರಮ ಕೈಗೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ. ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳು ಗ್ರಾಹಕರ ಹಕ್ಕುಗಳ ಉಲ್ಲಂಘನೆಯನ್ನು ತಡೆಗಟ್ಟಲು ಮತ್ತು ಅಕ್ರಮ ವ್ಯಾಪಾರ ಅಭ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ತಡೆಯಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

"ಯಾವುದೇ ಹೋಟೆಲ್‌ಗಳು ಅಥವಾ ರೆಸ್ಟೋರೆಂಟ್‌ಗಳು ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತವಾಗಿ ಅಥವಾ ಬಿಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಪೂರ್ವನಿಯೋಜಿತವಾಗಿ ಸೇವಾ ಶುಲ್ಕವನ್ನು ಸೇರಿಸುವಂತಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳು ಹೇಳುತ್ತವೆ.

ಸೇವಾ ಶುಲ್ಕವನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸುವಂತಿಲ್ಲ

ಸೇವಾ ಶುಲ್ಕವನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸುವಂತಿಲ್ಲ

ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ಬೇರೆ ಯಾವುದೇ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ಸೇವಾ ಶುಲ್ಕವನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸುವಂತಿಲ್ಲ ಎಂದು ಕೂಡಾ ಅದೇಶದಲ್ಲಿ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲಾಗಿದೆ.

"ಸೇವಾ ಶುಲ್ಕದ ಸಂಗ್ರಹದ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಸೇವೆಗಳ ಪ್ರವೇಶ ಅಥವಾ ನಿಬಂಧನೆಗಳ ಮೇಲೆ ಯಾವುದೇ ನಿರ್ಬಂಧವನ್ನು ಗ್ರಾಹಕರ ಮೇಲೆ ವಿಧಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಲಾಗಿದೆ.

CCPA ಯ ಹೊಸ ಸೇವಾ ಶುಲ್ಕ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳ ಪ್ರಕಾರ ಗ್ರಾಹಕರು ತಮ್ಮ ಹಕ್ಕುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಬೇಕಾದ ಅಂಶಗಳು ಏನೇನು ಮುಂದೆ ಓದಿ...

ಹೊಸ ಸೇವಾ ಶುಲ್ಕ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿ 2022

ಹೊಸ ಸೇವಾ ಶುಲ್ಕ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿ 2022

CCPA ಯ ಹೊಸ ಸೇವಾ ಶುಲ್ಕ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳ ಪ್ರಕಾರ
ಹೋಟೆಲ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ರೆಸ್ಟೋರೆಂಟ್‌ಗಳು ಪೂರ್ವನಿಯೋಜಿತವಾಗಿ ಅಥವಾ ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತವಾಗಿ ಸೇವಾ ಶುಲ್ಕವನ್ನು ವಿಧಿಸುವಂತಿಲ್ಲ.
ಸೇವಾ ಶುಲ್ಕ ಪಾವತಿಸುವಂತೆ ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ಒತ್ತಾಯಿಸುವಂತಿಲ್ಲ.
ವಿಧಿಸಲಾದ ಸೇವಾ ಶುಲ್ಕದ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಸೇವೆಗಳ ಪ್ರವೇಶ ಅಥವಾ ನಿಬಂಧನೆಯನ್ನು ನಿರ್ಬಂಧಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ.
ಸೇವಾ ಶುಲ್ಕವು ಐಚ್ಛಿಕ, ಸ್ವಯಂಪ್ರೇರಿತ ಮತ್ತು ಅವರ ವಿವೇಚನೆಗೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿರುತ್ತದೆ ಎಂದು ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ತಿಳಿಸಬೇಕು.
ರೆಸ್ಟೋರೆಂಟ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಹೋಟೆಲ್‌ಗಳು ಆಹಾರದ ಬಿಲ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಸೇರಿಸುವ ಮೂಲಕ ಅಥವಾ ಒಟ್ಟು ಬಿಲ್ ಮೊತ್ತದ ಮೇಲೆ GST ವಿಧಿಸುವ ಮೂಲಕ ಸೇವಾ ಶುಲ್ಕವನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸುವಂತಿಲ್ಲ.
ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳನ್ನು ಉಲ್ಲಂಘಿಸಿ ಸೇವಾ ಶುಲ್ಕವನ್ನು ವಿಧಿಸಿರುವುದನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡರೆ,ಗ್ರಾಹಕರು ಸೇವಾ ಶುಲ್ಕವನ್ನು ಬಿಲ್‌ನಿಂದ ಹೊರಗಿಡಲು ರೆಸ್ಟೋರೆಂಟ್ ಅಥವಾ ಹೋಟೆಲ್‌ಗೆ ವಿನಂತಿಸಬಹುದು

ಗ್ರಾಹಕರು ಹೇಗೆ ದೂರುಗಳನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಬಹುದು?

ಗ್ರಾಹಕರು ಹೇಗೆ ದೂರುಗಳನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಬಹುದು?

ಸೇವಾ ಶುಲ್ಕದ ಬಗ್ಗೆ ಗ್ರಾಹಕರು ಹೇಗೆ ದೂರುಗಳನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಬಹುದು?. ಇದಕ್ಕೆ ಹೊಸ ವಿಧಾನ ಸೂಚಿಸಿಲ್ಲ. ಬದಲಿಗೆ ಹಾಲಿ ಸಹಾಯವಾಣಿ ಬಳಸಿ ದೂರು ಸಲ್ಲಿಸಲು ಸೂಚಿಸಲಾಗಿದೆ.

ಗ್ರಾಹಕರು 1915 ಗೆ ಕರೆ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಅಥವಾ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಗ್ರಾಹಕ ಸಹಾಯವಾಣಿ(NCH) ಮೊಬೈಲ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಮೂಲಕ ದೂರು ಸಲ್ಲಿಸಬಹುದು. ವ್ಯಾಜ್ಯ ಪೂರ್ವ ಹಂತದಲ್ಲಿ ವಿವಾದ ಪರಿಹಾರಕ್ಕಾಗಿ ಸಹಾಯವಾಣಿಯು ಪರ್ಯಾಯ ಕಾರ್ಯವಿಧಾನವಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತದೆ. ಗ್ರಾಹಕ ಆಯೋಗಕ್ಕೂ ದೂರು ಸಲ್ಲಿಸಬಹುದು.

ಆರ್ಡರ್ ಮಾಡುವ ಮುನ್ನವೇ ಶುಲ್ಕ

ಆರ್ಡರ್ ಮಾಡುವ ಮುನ್ನವೇ ಶುಲ್ಕ

ಗ್ರಾಹಕ ವ್ಯವಹಾರಗಳ ಇಲಾಖೆಯು ಏಪ್ರಿಲ್ 2017 ರಲ್ಲಿ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳನ್ನು ಹೊರಡಿಸಿದೆ. ಇದರ ಪ್ರಕಾರ ಸಿಬ್ಬಂದಿಗೆ ಸೇವಾ ಶುಲ್ಕ ಅಥವಾ ಸಲಹೆಯನ್ನು ಪಾವತಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಎಷ್ಟು ಟಿಪ್ಸ್ ನೀಡುವುದು ಎಂಬುವುದು ಗ್ರಾಹಕರ ವಿವೇಚನೆಗೆ ಬಿಟ್ಟದ್ದು ಎಂದು ಸರ್ಕಾರ ಸ್ಪಷ್ಟಪಡಿಸಿತ್ತು. 2022ರಲ್ಲಿ ಈ ನಿಯಮ ಬದಲಾಯಿಸಲಾಗಿದೆ.. ಹೋಟೆಲ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ರೆಸ್ಟೋರೆಂಟ್‌ಗಳು ಅವರಿಂದ ಕಡ್ಡಾಯವಾಗಿ ಮೊತ್ತವನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸುವಂತಿಲ್ಲ. ಮೆನು ಕಾರ್ಡ್‌ನಲ್ಲಿ ನಮೂದಿಸಲಾದ ಬೆಲೆಗಳನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಬೇರೆ ಯಾವುದಕ್ಕೂ ಶುಲ್ಕ ವಿಧಿಸುವುದು ಮತ್ತು/ಅಥವಾ ಗ್ರಾಹಕರ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ನಿರ್ಬಂಧಿಸುವುದು ಅಥವಾ ಆರ್ಡರ್ ಮಾಡುವ ಮುನ್ನವೇ ಶುಲ್ಕ ವಿಧಿಸುವುದು ತಪ್ಪು.

ಭಾರತೀಯ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ರೆಸ್ಟೋರೆಂಟ್ ಅಸೋಸಿಯೇಷನ್

ಭಾರತೀಯ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ರೆಸ್ಟೋರೆಂಟ್ ಅಸೋಸಿಯೇಷನ್

ಭಾರತೀಯ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ರೆಸ್ಟೋರೆಂಟ್ ಅಸೋಸಿಯೇಷನ್ ​​(NRAI) ಗೆ ಬರೆದ ಪತ್ರದಲ್ಲಿ, "ಗ್ರಾಹಕರು ಸೇವಾ ಶುಲ್ಕವನ್ನು ಪಾವತಿಸಲು ಬಲವಂತಪಡಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಆಗಾಗ್ಗೆ ರೆಸ್ಟೋರೆಂಟ್‌ಗಳು ನಿರಂಕುಶವಾಗಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ದರವನ್ನು ವಿಧಿಸುತ್ತದೆ. ಅದು ಕಾನೂನುಬದ್ಧ ಎಂಬಂತೆ ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ತಪ್ಪುದಾರಿಗೆ ಎಳೆಯಲಾಗುತ್ತಿದೆ," ಎಂದು ಗ್ರಾಹಕ ವ್ಯವಹಾರಗಳ ಕಾರ್ಯದರ್ಶಿ ರೋಹಿತ್ ಕುಮಾರ್ ಸಿಂಗ್ ಆರೋಪ ಮಾಡಿದ್ದರು. ಸರ್ಕಾರದ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿ ಪ್ರಕಾರ ನಾವು ರೆಸ್ಟೋರೆಂಟ್ ನೀಡಿದ ಸೇವೆಯಿಂದ ತೃಪ್ತರಾಗಿದ್ದರೆ ಮಾತ್ರ ಸ್ವಯಂಪ್ರೇರಿತವಾಗಿ ಸೇವಾ ಶುಲ್ಕವನ್ನು ಪಾವತಿಸಬಹುದು

English summary

Forced to pay service charge? How customers can lodge complaint on service charge

Hotels and restaurants have been barred from automatic or default levy of service charge on food bills. In its latest guidelines. How customers can lodge complaint on service charge. Know more..
Company Search
COVID-19
ತಾಜಾ ಸುದ್ದಿ ತಕ್ಷಣ ಪಡೆಯಿರಿ
Enable
x
Notification Settings X
Time Settings
Done
Clear Notification X
Do you want to clear all the notifications from your inbox?
Settings X